Giỏ hàng trống

Chính sách vận chuyển và giao hàng

Đối với dịch vụ eSIM do World eSIM cung cấp, khi khách hàng hoàn tất đơn hàng và thực hiện chuyển khoản thành công, World eSIM cam kết chuyển esim đến địa chỉ email đã đăng ký của khách hàng trong vòng tối đa 2 giờ kể từ thời điểm đặt hàng.

Khi có tình huống xảy ra sự chậm chễ trong quá trình giao hàng hoặc việc cung cấp dịch vụ, World eSIM sẽ thông báo kịp thời tới khách hàng và tạo điều kiện để khách hàng có thể chấm dứt hợp đồng nếu có nhu cầu.

Bởi vì eSIM được chuyển qua phương thức email, Quý khách hàng cần cung cấp chính xác địa chỉ email để nhận eSIM, nhằm đảm bảo việc tiếp nhận eSIM được thực hiện đúng thời hạn.

Trong tình huống quý khách không tiếp nhận được bất cứ thư điện tử nào từ World eSIM sau 15 phút kể từ khi hoàn tất đặt hàng, Quý khách có thể liên lạc với đội ngũ chăm sóc khách hàng của World eSIM qua địa chỉ email service@worldesm.vn hoặc qua hotline/Zalo số 0939909545 để nhận được sự hỗ trợ kịp thời.